Top 5 trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh Picenza đang được sử dụng một cách phổ biến với chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra những đại lý phân phối trực tiếp sản phẩm này còn hỗ trợ thêm dịch vụ bảo hành khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, vấn đề được xử lý nhanh gọn thì bảo hành Picenza đã được nhiều người tin tưởng.

Điều kiện bảo hành Picenza

Khi bạn mua sản phẩm tại các đại lý sẽ cung cấp cho bạn phiếu bảo hành trong khoảng thời gian nhất định cho từng chi tiết cấu tạo nhất định. Thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua được ghi trên phiếu đó, tuy nhiên để được bảo hành bạn cần lưu ý một số điều kiện sau:

  • Bình nóng lạnh vẫn đang hoạt động trong thời hạn quy định được bảo hành
  • Phiếu bảo hành được coi là hợp lệ khi điền đầy đủ thông tin khi mua hàng về người mua và sản phẩm mua như: kiểu máy, ngày sản xuất, mã máy, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng… Ngoài ra phải đảm bảo tem bảo hành trên bình vẫn còn nguyên vẹn không bị bóc hoặc tẩy xóa, làm mất thông tin trên tem.
  • Bình nóng lạnh chỉ được bảo hành do những hư hỏng từ lỗi quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện không đảm bảo đạt chuẩn dẫn tới hư hại trong quá trình sử dụng.

Một số trường hợp mà trung tâm bảo hành bình từ chối bảo hành

  • Bình nóng lạnh là hàng giả, hàng nhái không phải chính hãng của thương hiệu Picenza.
  • Khi đến bảo hành khách hàng không có hóa đơn mua hàng, hoặc thông tin của bình nóng lạnh ghi trên máy khác với trên hóa đơn.
  • Những lỗi do khách hàng như sử dụng sai cách hoặc không bảo quản được bình do tác động của môi trường, cá nhân…
  • Bình lắp đặt không đúng quy cách dẫn tới hư hại trong quá trình hoạt động.

Bảo hành Picenza có mất chi phí không?

Việc bảo hành Picenza có bị mất chi phí không cũng là câu hỏi được đặt ra khá nhiều người tiêu dùng đặt ra và băn khoăn khi mua sản phẩm. Vậy câu trả lời là không, nếu bạn có đủ điều kiện bảo hành mà các trung tâm bảo hành đã quy định sẵn thì sẽ được thay thế linh kiện bị hư hại hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Khi liên hệ với bộ phận bảo hành của picenza bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân cùng với thông tin khi mua hàng, đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện bảo hành thì nhân viên sẽ hỗ trợ bạn những thủ tục cần làm mà không tốn chi phí nào.

Top 5 trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Tuy nhiên để đảm bảo được hưởng dịch vụ bảo hành tốt và uy tín nhất bạn nên tìm tới những trung tâm được nhiều người review và sử dụng. Hoặc bạn có thể tham khảo một số trung tâm được liệt kê ngay sau đây để có lựa chọn thích hợp nhất:

  • Tại Hà Nội có Trung tâm bảo hành chính hàng Picenza là top đầu trung tâm có dịch vụ bảo hành tốt nhất, địa chỉ tại số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Hotline liên hệ: 1800.1504
  • Tại TP.HCM: Công ty Điện Lạnh Thiên Thành có địa chỉ tại 85 Phạm Văn Chiêu, P.16, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Vui lòng liên hệ tổng đài 0968.363.849
  • Tại TP.HCM: Công ty TNHH Long Hoan ở số 25/3 đường Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Liên hệ: 0909.252.408 – 0286.263.0646
  • Tại Thanh Hóa: Nhà Phân Phối Định Thanh ở số 37 Đinh Công Tráng, Thanh Hóa. Hotline: 0914.403.239
  • Tại Thái Nguyên: Công ty TNHH Tiến Thành ở số 84 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên.

Những trung tâm này đều được phân phối chính thức cho sản phẩm nên đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo hành Picenza. Hiện có nhiều trung tâm thực hiện bảo hành và sửa chữa bình nóng lạnh tuy nhiên không phải nơi cung cấp chính thức cho dòng sản phẩm này.

Để được hưởng dịch vụ tốt nhất cũng như những linh kiện thay thế được đảm bảo đạt chuẩn thì nên tìm tới những trung tâm uy tín kể trên, ngoài ra còn nhiều nơi bảo hành Picenza uy tín khác tại các tỉnh thành nên bạn có thể gọi vào hotline để tới địa điểm gần nhất.

Quy trình bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Khi bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong khi sử dụng bình nóng lạnh thì nên liên hệ ngay với trung tâm bảo hành bảo hành Picenza  để có hướng khắc phục tránh những trường hợp rủi ro không đáng có.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tới tại nơi hỗ trợ bạn chỉ trong 24 giờ kể từ khi được thông báo. Bạn nên trao đổi thông tin để bên bảo hành có cái nhìn tổng quát và đưa ra những trường hợp có thể mắc phải.

Khi đã nắm bắt được thông tin thì bộ phận kỹ thuật sẽ đến nhà kiểm tra và xác định nguyên nhân xem có cần thay thế linh kiện hay chỉ cần sửa chữa cơ bản để khắc phục, sau đó thông báo lại cho bạn và tiến hành sửa chữa một cách nhanh nhất.

Quá trình bảo hành được hoàn thành sau khi kỹ thuật viên thực hiện bàn giao lại cho khách hàng. Nếu còn bất kỳ hiện tượng khác thường nào xảy ra hãy liên hệ lại ngay cho kỹ thuật viên để thông báo tình hình.

Tại sao nên chọn trung tâm bảo hành Picenza uy tín?

Picenza đang là thương hiệu uy tín và có nhiều năm hoạt động phân phối sản phẩm bình nóng lạnh trên nhiều quốc gia trên thế giới. Không những cung cấp sản phẩm có chất lượng cực ấn tượng mà còn đề cao dịch vụ hậu mãi để tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua sản phẩm và không thể không kể đến dịch vụ bảo hành.

Tuy nhiên hiện nay có nhiều địa chỉ bảo hành sản phẩm nhưng không phải nơi nào cũng uy tín. Nếu không may chọn địa điểm chất lượng không đảm bảo không chỉ làm chi phí bạn bỏ ra không xứng đáng, mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm đang sử dụng.

Vậy nên sau khi mua được sản phẩm như ý bạn cũng nên tìm hiểu thêm những trung tâm đang cung cấp dịch vụ bảo hành được phân phối chính hãng của Picenza. Để khi có nhu cầu có thể liên hệ ngay đến trung tâm gần nhất để thuận tiện trong quá trình sử dụng và sửa chữa, đồng thời làm tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *