Vị trí tuyển dụng
- Nhân viên Kinh Doanh
Số lượng tuyển dụng và khu vực phụ trách
- 01 NVKD phụ trách khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh
- 01 NVKD phụ trách khu vực Thanh Hóa
Mô tả công việc
– Nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ quản lý và duy trì tệp khách hàng của công ty là các nhà phân phối ở 3 tỉnh thành phố: Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa
1.Duy trì tệp khách hàng
– Duy trì tệp khách hàng là các nhà phân phối các sản phẩm của công ty tại địa bàn Nghệ An – Hà Tĩnh ,Thanh Hóa và một số vùng lân cận
– Duy trì chăm sóc khách hàng đại lý C2 hiện có
2.Quản lý tệp khách hàng
– Tìm kiếm, khai thác thêm khách hàng tiềm năng, tư vấn các chương trình bán hàng của công ty tới NPP và các đại lý
– Theo dõi công nợ, doanh thu, doanh số của từng Nhà phân phối, tư vấn các biện pháp giúp NPP bán được hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
– Định kỳ hàng tuần đi thị trường các tuyến đại lý của nhà phân phối để hỗ trợ đại lý bán hàng và nắm bắt thông tin thị trường
– Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
– Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng ngành vật liệu xây dựng. Có kinh nghiệm bán hàng ngành thiết bị vệ sinh là một lợi thế
– Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt
– Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng phần mềm bán hàng AMIS CRM là một lợi thế
– Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi
Quyền lợi
– Thời gian thử việc: 2 tháng
– Tổng thu nhập trung bình: Lương cơ bản + phụ cấp (ăn trưa, tiếp khách, xăng xe, điện thoại) + lương KPI + thưởng doanh số từ 10- 20 triệu
– Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ mát, chúc mừng thăm hỏi, ngày lễ tết… theo quy định của Nhà Nước.
– Được làm việc môi trường thân thiện, năng động và quy trình chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
- Phòng Hành Chính Nhân Sự
- Email liên hệ: hcns nm@picenza.com.vn