Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza các địa chỉ được cập nhật mới nhất theo địa giới hành chính cùng những giải đáp chi tiết xung quanh về điều kiện bảo hành, quy trình, chi phí bảo hành được trả lời trong bài viết dưới đây.
Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza trên toàn quốc
Bình nóng lạnh Picenza đang được sử dụng một cách phổ biến với chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra những đại lý phân phối trực tiếp sản phẩm này còn hỗ trợ thêm dịch vụ bảo hành khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Với dịch vụ chuyên nghiệp, vấn đề được xử lý nhanh gọn thì bảo hành Picenza đã được nhiều người tin tưởng.

Để đảm bảo được hưởng dịch vụ bảo hành tốt và uy tín nhất của hãng, khi bình nóng lạnh Picenza cần được bảo hành, các bạn nên mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza của hãng.
Hiện có nhiều trung tâm thực hiện bảo hành và sửa chữa bình nóng lạnh tuy nhiên không phải nơi cung cấp chính thức cho dòng sản phẩm này. Danh sách các trung tâm bảo hành chính hãng của Picenza:
Tại Hà Nội có Trung tâm bảo hành chính hãng Picenza là top đầu trung tâm có dịch vụ bảo hành tốt nhất, địa chỉ tại số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Hotline liên hệ: 1800.1504. Ngoài ra, trụ sở chính của hãng tại Lô 39B, Khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Tại TP.HCM có 2 địa chỉ trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza:
- Công ty Điện Lạnh Thiên Thành, tại 85 Phạm Văn Chiêu, P.16, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Vui lòng liên hệ tổng đài 0968.363.849
- Công ty TNHH Long Hoan, tại số 25/3 đường Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Số điện thoại liên hệ: 0909.252.408 – 0286.263.0646
Tại Thanh Hóa: Nhà Phân Phối Định Thanh ở số 37 Đinh Công Tráng, Thanh Hóa. Hotline: 0914.403.239
Tại Thái Nguyên: Công ty TNHH Tiến Thành ở số 84 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên.
Tại Hải Phòng:
- Trạm Gia Hưng, số 462 Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng. Email liên hệ: giahung.cskh@gmail.com.
- Trạm bảo hành bình nóng lạnh Picenza NPP Hưng Phát, tại đường Lương Như Học, Cống Đọ, Hải Tân.
Tại Hưng Yên:
- Trạm bảo hành tại Chợ Đĩa, Đặng Lễ, Ân Thi, Hưng Yên.
- Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza Rĩnh Long, tại số 15 Phố Nguyễn Tông Quai, TP Thái Bình. Hotline: 0339 530 764.
Tại Nghệ An: Trạm bảo hành tại địa chỉ số 7/A2, Hermann, Thành phố Vinh, Nghệ An.
Xem tiếp việc Tra cứu Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza trên toàn quốc.
Những trung tâm giới thiệu trên đều phân phối chính thức đồng thời các dòng bình nóng lạnh cũng như cung cấp dịch vụ bảo hành Picenza. Để được hưởng dịch vụ tốt nhất cũng như những linh kiện thay thế được đảm bảo đạt chuẩn thì nên tìm tới những trung tâm uy tín kể trên, ngoài ra còn nhiều nơi bảo hành Picenza uy tín khác tại các tỉnh thành nên bạn có thể gọi vào hotline 1800 1504 để tới địa điểm gần nhất.
Bình nóng lạnh Picenza bảo hành lên tới 8 năm

Một vấn đề quan tâm đầu tiên khi tìm danh sách các Trung tâm bảo hành Bình nóng lạnh Picenza là không biết còn trong thời gian bảo hành hay không?
Bình nóng lạnh Picenza vốn là dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng, sản xuất đa dạng 40 mẫu mã và được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng. Sản phẩm có thời gian bảo hành khá lâu, có thể lên tới 8 năm với nồi đun. Đặc biệt, đối với dòng bình ngang EU, EZ, EW Plus, thanh đốt được bảo hành vĩnh viễn.
Trả lời câu hỏi Bình nóng lạnh Picenza bảo hành bao lâu, mời các bạn tham khảo bảng thông tin nhanh dưới đây.
Dòng sản phẩm | Linh kiện bảo hành | Thời gian bảo hành kể từ ngày mua |
Bình ngang EU, EZ, EW Plus. | Nồi đun | 8 năm |
Linh kiện điện | 18 tháng | |
Thanh đốt | Vĩnh viễn | |
Rơ le | 24 tháng | |
Bình ngang và vuông Titano | Nồi đun | 7 năm |
Linh kiện điện | 18 tháng | |
Rơ le | 24 tháng | |
Bình ngang Model EW, ET, LUX | Nồi đun | 8 năm |
Linh kiện điện | 18 tháng | |
Rơ le | 24 tháng | |
Bình vuông Model EW, ET, LUX, SE | Nồi đun | 8 năm |
Linh kiện điện | 18 tháng | |
Rơ le | 24 tháng |
Linh kiện điện quy định là các linh kiện liên quan tới điện và mạch điện tử
Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Khi bạn mua bình nóng lạnh Picenza, cửa hàng và các đại lý sẽ cung cấp cho bạn phiếu bảo hành trong khoảng thời gian nhất định cho từng phụ kiện chi tiết kèm theo hướng dẫn kích hoạt Bảo hành điện tử của Picenza.
Thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua được ghi trên phiếu đó. Tuy nhiên, để được bảo hành bạn cần lưu ý một số điều kiện sau:
- Bình nóng lạnh vẫn đang trong thời hạn quy định được bảo hành.
- Còn đầy đủ giấy tờ bảo hành khi đến bảo hành. Phiếu bảo hành được coi là hợp lệ khi điền đầy đủ thông tin khi mua hàng về người mua và sản phẩm mua như: kiểu máy, ngày sản xuất, mã máy, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng… Ngoài ra phải đảm bảo tem bảo hành trên bình vẫn còn nguyên vẹn không bị bóc hoặc tẩy xóa, làm mất thông tin trên tem.
- Bình nóng lạnh chỉ được bảo hành do những hư hỏng từ lỗi quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện không đảm bảo đạt chuẩn dẫn tới hư hại trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
Có thể bạn quan tâm: Chính sách bảo hành Picenza.
Trường hợp trung tâm bảo hành từ chối bảo hành bình nóng lạnh

Có một số trường hợp, hãng có thể từ chối bảo hành bình nóng lạnh. Cụ thể:
- Bình nóng lạnh đã hết hạn bảo hành theo quy định, chính sách của hãng.
- Bình nóng lạnh bị mất phiếu bảo hành. Để phòng ngừa trường hợp này, các bạn nên tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử song song khi mua sản phẩm.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Picenza thì hãng có quyền từ chối bảo hành. Ví dụ như khi đến bảo hành, khách hàng không có hóa đơn mua hàng hoặc thông tin của bình nóng lạnh ghi trên máy khác với trên hóa đơn, không rõ mã sản phẩm và ngày bảo hành trên phiếu bảo hành. Hoặc khách hàng mang đến Bình nóng lạnh là hàng giả, hàng nhái không phải chính hãng của thương hiệu Picenza.
- Những lỗi do sử dụng sai cách, không theo hướng dẫn sử dụng của bình hoặc không bảo quản bình đúng cách dưới tác động của môi trường, cá nhân…
- Không bảo hành các hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh gây ra.
- Bình lắp đặt không đúng quy cách dẫn tới hư hại trong quá trình hoạt động.
- Bình nóng lạnh bị bể móp, biến dạng, trầy xước do va đập.
- Mẫu bình nóng lạnh đã bị khách hàng tự ý can thiệp, sửa chữa hoặc mang đến một nơi khác sửa chữa.
Nắm chắc các quy định này cũng như liên hệ Hotline 1800 1504 để được tư vấn, đảm bảo bình nóng lạnh của bạn đủ điều kiện bảo hành.
Bảo hành Picenza có mất chi phí không?
Việc bảo hành Picenza có bị mất chi phí không cũng là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra và băn khoăn khi mua sản phẩm. Và câu trả lời là KHÔNG.

Nếu bình nóng lạnh của bạn đủ điều kiện bảo hành mà các trung tâm bảo hành đã quy định sẵn thì sẽ được thay thế linh kiện bị hư hại hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
Khi liên hệ với bộ phận bảo hành của Picenza bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân cùng với thông tin khi mua hàng, đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện bảo hành thì nhân viên sẽ hỗ trợ bạn những thủ tục cần làm mà không tốn chi phí nào.
Quy trình bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Khi bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong khi sử dụng bình nóng lạnh thì nên liên hệ ngay với trung tâm bảo hành bảo hành Picenza để có hướng khắc phục, tránh những trường hợp rủi ro, thiệt hại không đáng có.
Picenza có hỗ trợ bảo hành tại nhà. Do vậy, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tới tận nơi hỗ trợ bạn chỉ trong 36 giờ kể từ khi được thông báo. Bạn nên trao đổi thông tin cụ thể như tình trạng bình, các dấu hiệu khác thường như có mùi khét, nước hôi, đèn nhấp nháy,… để nhân viên bảo hành có cái nhìn tổng quát và đưa ra những trường hợp có thể mắc phải.
Có thể bạn quan tâm:
- Bình nóng lạnh bị e nước và cách xả đơn giản.
- Bình nóng lạnh bẩn: Cách vệ sinh và xả cặn bình nóng lạnh.
- Bình nóng lạnh có mùi khét: Nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà đơn giản.
- Nguyên nhân bình nóng lạnh ra ít nước nóng (chảy yếu) và cách xử lý.
Khi đã nắm bắt được thông tin thì bộ phận kỹ thuật sẽ đến nhà kiểm tra và xác định nguyên nhân xem có cần thay thế linh kiện hay chỉ cần sửa chữa cơ bản để khắc phục, sau đó thông báo lại cho bạn và tiến hành sửa chữa một cách nhanh nhất.
Quá trình bảo hành được hoàn thành sau khi kỹ thuật viên thực hiện bàn giao lại cho khách hàng. Nếu còn bất kỳ hiện tượng khác thường nào xảy ra hãy liên hệ lại ngay cho kỹ thuật viên để thông báo tình hình.
Tại sao nên chọn trung tâm bảo hành Picenza uy tín?
Picenza là thương hiệu hoạt động từ năm 2004, đã và đang là thương hiệu uy tín và có nhiều năm hoạt động phân phối sản phẩm bình nóng lạnh tại Việt Nam và trên nhiều quốc gia trên thế giới.
Hãng không những cung cấp sản phẩm có chất lượng cực ấn tượng mà còn đề cao dịch vụ hậu mãi để tăng trải nghiệm của khách hàng khi mua sản phẩm. Trong đó, dịch vụ bảo hành luôn là một trong các dịch vụ trọng tâm, được hãng không ngừng cập nhật để mang đến trải nghiệm mua, sử dụng sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng.

Các Trung tâm bảo hành Picenza đều thực hiện nghiêm túc, tư vấn và hỗ trợ khách tận tâm nhất. Cho dù, mẫu bình nóng lạnh của bạn có thể không phải của hãng Picenza nhưng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của hãng có thể hỗ trợ bạn nhiệt tình, xử lý vấn đề bình nóng lạnh dứt điểm. Do đó, khi cần bảo hành các bạn có thể mang bình đến những trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza được nhiều người review và tin tưởng sử dụng.
Hiện nay có nhiều địa chỉ bảo hành sản phẩm nhưng không phải nơi nào cũng uy tín. Nếu không may chọn địa điểm chất lượng không đảm bảo không chỉ làm chi phí bạn bỏ ra không xứng đáng, mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm đang sử dụng.
Vậy nên sau khi mua được sản phẩm như ý bạn cũng nên tìm hiểu thêm danh sách những trung tâm đang cung cấp dịch vụ bảo hành được phân phối chính hãng của Picenza. Để khi có nhu cầu có thể liên hệ ngay đến trung tâm gần nhất để thuận tiện trong quá trình sử dụng và sửa chữa, đồng thời làm tăng tuổi thọ của bình nóng lạnh.
Mời các bạn cùng xem các mẫu bình nóng lạnh 15L, bình dung tích 20L, bình dung tích 30L bán chạy nhất của Picenza.