PICENZA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH (T8.2024)

Vị trí tuyển dụng

  • Nhân viên Kinh Doanh

Số lượng tuyển dụng và khu vực phụ trách

  • 01 NVKD phụ trách khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh
  • 01 NVKD phụ trách khu vực Thanh Hóa

Mô tả công việc

– Nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ quản lý và duy trì tệp khách hàng của công ty là các nhà phân phối ở 3 tỉnh thành phố: Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa

1.Duy trì tệp khách hàng

–  Duy trì tệp khách hàng là các nhà phân phối các sản phẩm của công ty tại địa bàn Nghệ An – Hà Tĩnh ,Thanh Hóa và một số vùng lân cận

–  Duy trì chăm sóc khách hàng đại lý C2 hiện có

2.Quản lý tệp khách hàng

–  Tìm kiếm, khai thác thêm khách hàng tiềm năng, tư vấn các chương trình bán hàng của công ty tới NPP và các đại lý

– Theo dõi công nợ, doanh thu, doanh số của từng Nhà phân phối, tư vấn các biện pháp giúp NPP bán được hàng và đạt chỉ tiêu doanh số

– Định kỳ hàng tuần đi thị trường các tuyến đại lý của nhà phân phối để hỗ trợ đại lý bán hàng và nắm bắt thông tin thị trường

– Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

–  Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng ngành vật liệu xây dựng. Có kinh nghiệm bán hàng ngành thiết bị vệ sinh là một lợi thế

–  Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt

–  Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng phần mềm bán hàng AMIS CRM là một lợi thế

–  Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi

Quyền lợi

– Thời gian thử việc: 2 tháng

–  Tổng thu nhập trung bình: Lương cơ bản + phụ cấp (ăn trưa, tiếp khách, xăng xe, điện thoại) + lương KPI + thưởng doanh số từ 10- 20 triệu

–  Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ mát, chúc mừng thăm hỏi, ngày lễ tết… theo quy định của Nhà Nước.

– Được làm việc môi trường thân thiện, năng động và quy trình chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Email liên hệ: hcns nm@picenza.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *