DỰ ÁN KING PALACE

                     KING PALACE- BIU TƯỢNG CA S THNH VƯỢNG

Dự án King Palace- 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN được nhà đầu tư thiết kế với phong cách sang trọng và đẳng cấp mang lại một không gian vừa thể hiện được sự hiện đại trong lối kiến trúc cùng đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn không quên kết hợp các yếu tố môi trường để mang lại một không gian thống nhất, hài hòa cho quý khách định cư lập nghiệp. Không gian được thiết kế thông thoáng cùng tầm nhìn cao xa mang lại cảm giác yên bình với những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Nơi đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên trong đời!

Được xây dựng tại vị trí đất “vàng” đắt giá khu vực trung tâm, King Place được triển khai xây dựng bao gồm 2 tòa tháp đôi chung đế với chiều cao 36 tầng, với 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế.

410 căn hộ King Palace được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 82m2 – 259m2, có từ 2 – 6 phòng ngủ . Đặc biệt tầng 36 tại dự án được thiết kế với 8 căn hộ double key (căn hộ 2 chìa khóa) được xem là yếu tố đặc biệt của dự án này.

Sở hữu phong cách thiết kế hoàng gia đẳng cấp, các căn hộ King Palace Nguyễn Trãi sử dụng chủ yếu là các gam màu sáng, trung tính mang lại sự tinh tế và sang trọng cho căn hộ. Sự thời thượng còn được thể hiện qua từng hoa văn, họa tiết trang trí nội thất trong căn hộ nơi đây.

Để tạo nên một không gian sống đáp ứng được độ chân, thiện, mỹ của mỗi gia đình nếu nói căn bếp là nơi sẽ giúp gắn bó tình cảm gia đình trong mỗi bữa ăn quây quần bên nhau thì phòng tắm lại là nơi để cho con người có thể thư giãn bản thân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để làm được điều đó không thể không có những sản phẩm để tạo nên sự tiện nghi đó. Picenza Việt Nam rất tự hào khi là nhà cung cấp sản phẩm bình nước nóng và chậu rửa cho King Place góp phần tạo nên tiện ích và hài hòa cho không gian phòng tắm và phòng bếp của quý khách sinh sống tại nơi đây.

Chi tiết liên hệ Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Picenza Việt Nam:

  • Địa chỉ: Lô 39B,KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 1504
  • Email: info@picenza.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *