Bảo hành Bình nóng lạnh Picenza: Đăng ký – Tra cứu – Chính sách

Bình nóng lạnh Picenza là một trong những thương hiệu được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng với chế độ bảo hành lên đến 8 năm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về chính sách bảo hành, thời gian bảo hành, cách đăng ký và các điều kiện liên quan đến bảo hành bình lạnh Picenza.

Thời gian bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Khi tìm hiểu bảo hành bình nóng lạnh Picenza thì nhiều bạn thắc mắc không biết Bình nóng lạnh Picenza bảo hành bao lâu. Điểm nổi bật nhất của bình nóng lạnh Picenza chính là thời gian bảo hành dài với nhiều dòng sản phẩm bình nóng lạnh được bảo hành nồi đun lên đến 8 năm, thậm chí là bảo hành vĩnh viễn thanh đốt. 

Chi tiết thời gian bảo hành như sau: 

Dòng sản phẩm Linh kiện bảo hành Thời gian bảo hành kể từ ngày mua
Bình ngang EU, EZ, EW Plus. Nồi đun 8 năm
Linh kiện điện 18 tháng
Thanh đốt Vĩnh viễn
Rơ le 24 tháng
Bình ngang và vuông Model Titano Nồi đun 7 năm
Linh kiện điện 18 tháng
Rơ le 24 tháng
Bình ngang và vuông Model EW, ET, LUX và dòng bình vuông Model SE Nồi đun 8 năm
Linh kiện điện 18 tháng
Rơ le 24 tháng

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử bình nóng lạnh Picenza

Khi mua hàng bình nóng lạnh, bên cạnh phiếu mua hàng giấy kèm theo sản phẩm, Picenza triển khai thêm bảo hành điện tử tiện lợi cho người mua có thể tra cứu online nhanh chóng.

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành được thực hiện đầy đủ, khách hàng cần đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm bình lạnh Picenza ngay sau khi mua. Quy trình đăng ký bảo trì điện tử rất đơn giản và nhanh chóng:

Kích hoạt bảo hành điện tử qua SMS

Hướng dẫn kích hoạt bảo trì bình nóng lạnh Picenza qua tin nhắn.

Các bạn có thể kích hoạt bảo hành Picenza thông qua SMS qua 4 bước cơ bản như sau: 

Bước 1: Cào nhẹ tem bảo hành dán trên sản phẩm để lấy mã an ninh 12 số.

Bước 2: Tìm mã serial sản phẩm ngay dưới vị trí cào trên tem bảo hành hoặc theo mã serial sản phẩm trên vỏ bình, vỏ hộp ngoài. 

Chú ý: Với máy không có serial, các bạn nhập số serial trên tem chống giả thay cho serial máy.

Bước 3: Soạn tin theo cú pháp: DAC [Mã an ninh]@[Mã serial sản phẩm] gửi đến 8099. Phí tin nhắn 1.000 VNĐ/1 tin.

Bước 4: Khi soạn đúng cú pháp, chỉ trong 10s các bạn sẽ nhận tin nhắn thông báo kết quả kích hoạt bảo hành thành công.

Kích hoạt bảo hành điện tử bình nóng lạnh qua website

Thay vì nhắn tin, các bạn cũng có thể kích hoạt bảo hành điện tử trên chính website của hãng Picenza như sau: 

Bước 1: Bạn vào trang bảo hành bằng cách quét mã QRCode trên tem bảo hành dán trên sản phẩm hoặc truy cập thẳng tại link: http://baohanh.picenza.com.vn/dang-ky-bao-hanh.aspx.

Hướng dẫn kích hoạt bảo trì bình nóng lạnh Picenza điện tử trên website.

Bước 2: Sau khi vào link đăng ký bảo hành, các bạn sẽ vào giao diện Đăng ký bảo hành sản phẩm và cần nhập các thông tin cơ bản về giới tính, họ và tên, số điện thoại, email, địa chỉ nếu là đăng ký lần đầu. Trong đó, thông tin về họ tên và số điện thoại là bắt buộc phải có. Điền xong thông tin các bạn ấn Lưu và tiếp tục. 

Với các bạn đã đăng ký thông tin từ trước (ví dụ như đã mua các sản phẩm khác của Picenza trước đó), chỉ cần nhập lại Số điện thoại đã đăng ký hoặc Email vào phần “Đã đăng ký” sau đó nhấn nút “Đăng ký bảo hành” để đi đến trang kích hoạt bảo hành.

Giao diện đăng ký bảo hành sản phẩm của Picenza.

Bước 3: Các bạn được chuyển đến giao diện kích hoạt bảo hành sản phẩm với các yêu cầu điền thông in về nhãn hiệu, số seri, mã an ninh và nơi mua sản phẩm.

Điền thông tin sản phẩm cụ thể để có thể kích hoạt bảo hành trên hệ thống.

Cụ thể: 

Nhãn hiệu máy: Các bạn sẽ chọn nhãn hiệu máy tương ứng trong danh sách.

Chọn loại bình nóng lạnh tương ứng trong danh sách sản phẩm.

Số Serial: Các bạn tìm mã Serial trên thùng bình nóng lạnh hoặc thân máy. Cần nhìn kỹ để không nhầm với các mã khác (VD: 0000012345 như hình minh họa). Chú ý: Với máy không có serial Quý Khách vui lòng nhập số serial trên tem chống giả thay cho serial máy.

Mã an ninh: Các bạn cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem bảo hành sản phẩm sẽ thấy dãy 12 số xuất hiện dưới lớp phủ bạc. Ví dụ: Mã an ninh là 6012123412341234.

Nơi mua sản phẩm: Nhập tên cửa hàng, địa chỉ mà các bạn mua sản phẩm này. Tuy nhiên, đây là thông tin không bắt buộc nên các bạn có thể bỏ qua.

Sau khi điền xong hết thông tin, các bạn nhấn vào nút Đăng ký bảo hành là các bạn đã hoàn tất việc đăng ký bảo hành điện tử bên cạnh giữ phiếu bảo hành giấy của sản phẩm.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Sau khi đăng ký bảo hành điện tử xong, khi nào cần tra cứu bảo hành Picenza Online, các bạn có thể vào trang Picenza.com.vn → Nhấn vào BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ở phía trên góc phải màn hình → Chọn TRA CỨU BẢO HÀNH hoặc truy cập thẳng link sau: http://baohanh.picenza.com.vn/tra-cuu-bao-hanh.aspx.

Hướng dẫn tra cứu bảo hành bình nóng lạnh Picenza.

Khi nhấn vào sẽ ra giao diện tra cứu bảo hành, các bạn nhập các thông tin theo yêu cầu trên màn hình. Hai thông tin bắt buộc là nhập mã Serial hoặc số điện thoại thì mới có thể tra cứu được hạn bảo hành sản phẩm mình đã mua. Điền xong nhấn Tra cứu sẽ trả về kết quả mà bạn cần.

Điền thông tin, nhấn Tra cứu và chờ kết quả hiển thị bên dưới.

Số điện thoại bảo hành bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh Picenza có trạm bảo hành tại các địa phương. Các trạm bảo hành này có thể trùng luôn với các đại lý phân phối.

Khi cần hỗ trợ bảo hành, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Picenza qua tổng đài hỗ trợ (Hotline) chính thức 1800 1504 để được tiếp nhận thông tin bảo hành và hướng dẫn các trạm bảo hành gần nhất cùng thông tin liên lạc. 

Picenza có dịch vụ bảo hành tại nhà, nên trong điều kiện cho phép, hãng sẽ đến bảo hành bình nóng lạnh cho gia đình bạn trong 24h sau khi liên lạc.

Chính sách bảo hành Bình nóng lạnh Picenza

Chính sách bảo hành Picenza cụ thể như sau:

  • Sản phẩm được bảo hành tính từ thời gian bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Nội dung bảo hành bao gồm khắc phục, sửa chữa khiếm khuyết, lỗi, hỏng do việc vận chuyển của Picenza gây ra hoặc do hỏng, khiếm khuyết của sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất mà không do Bên khách hàng.
  • Picenza từ chối bảo hành sản phẩm trong những trường hợp sau: Điều khoản thanh toán không được thực hiện đúng, chập cháy do nguồn điện, thiên tai lũ lụt gây hỏng hóc, cài đặt mật khẩu hoặc tự ý tháo lắp thay đổi kết cấu của thiết bị mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Picenza.

Cam kết dịch vụ:

  • Picenza đảm bảo cử kỹ thuật viên có mặt xử lý miễn phí sự cố sau khi nhận được thông báo của khách hàng trong vòng 36h, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.
  • Picenza có trách nhiệm thay thế, sửa chữa miễn phí những vật tư, thiết bị theo đúng thông số kỹ thuật trong Hợp đồng trong thời hạn bảo hành, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.

Chi tiết các bạn xem tại: Chính sách bảo hành của Picenza.

Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Picenza 

Picenza có hệ thống trung tâm bảo hành tại các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 36 giờ kể từ khi nhận được thông báo.

Để biết địa chỉ trung tâm bảo hành gần nhất, khách hàng có thể:

Với chính sách bảo hành rõ ràng và thời gian bảo hành dài đến 8 năm, Picenza đã khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của mình. Khi mua hàng các bạn đừng quên đăng ký bảo hành điện tử ngay sau khi mua sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho bạn được bảo vệ tốt nhất.

Đánh giá post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *