Giới thiệu công ty PICENZA VIỆT NAM

Danh mục:

Ngày đăng:
20/07/2022
Lần cập nhật cuối:
20/07/2022
Tag:
  1. GIỚI THIỆU CÔNG TY

PICENZA VIỆT NAM được thành lập từ năm 2004, trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Picenza đã và đang đã trở thành một trong những THƯƠNG HIỆU hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng thiết bị phòng tắm, nhà bếp tại Việt Nam. Picenza tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhà máy, nhập khẩu dây chuyền sản xuất hiện đại, mang tính tự động hóa cao để cho ra đời sản phẩm bình nước nóng mang thương hiệu Picenza. Chúng tôi liên tục mở rộng quy mô và hoạt động sản xuất với hàng loạt các sản phẩm như chậu rửa inox, bồn cầu, sen, vòi, bồn tắm, gạch ốp lát, gỗ ván sàn... cùng hệ thống đại lý phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm mang thương hiệu Picenza được đánh giá cao về chất lượng và vinh dự được bình chọn là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm.

 

2. TẦM NHÌN – SỨ MẠNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI 

 

 

TẦM NHÌN: Picenza phấn đấu trở thành Công ty sản xuất, thương mại và đầu tư uy tín trong nước, mang tầm khu vực và quốc tế với tính chuyên nghiệp cao và khả năng thích ứng nhanh. Hướng tới Công ty Picenza 3 tốt:

 

SỨ MỆNH:

“ Phát triển bền vững - tạo dựng thành công” được Picenza Việt Nam xác định là sứ mệnh của mình. Mọi hoạt động đều hướng tới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên nền tảng phát huy tài năng và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên, tối ưu hóa quyền lợi của chủ sở hữu, vì sự thịnh vượng của đất nước. 

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  1.  Đoàn kết
  • Tập hợp các nguồn lực về con người và vật chất của Picenza, cùng hướng tới mục tiêu chung:

Xây dựng Picenza trở thành một công ty sản xuất, thương mại, đầu tư uy tín tại Việt Nam.

  1. Tâm huyết
  • Lòng nhiệt huyết đối với việc thực hiện sứ mệnh và mục tiêu xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, tận tâm của từng thành viên trong mọi công việc và hành động nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
  1. Sáng tạo
  • Luôn đổi mới trong tư duy và linh hoạt trong hành động nhằm tạo ra các giá trị mới bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng. Chủ động trong nghiên cứu chiến lược, sáng tạo trong vận dụng sách lược, xây dựng kế hoạch hiệu quả và phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
  1. Hiệu Quả
  • Bảo đảm mọi hiệu quả của từng cá nhân cũng như tập thể phải đem lại hiệu quả thiết thực cho công ty. Luôn lấy hiệu quả là thước đo giá trị chính xác nhất của mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư, cũng như hoạt động xã hội của công ty.
  1. Chia sẻ
  • Dưới mái nhà chung - Picenza - các thành viên đều có quyền lợi đi đôi với trách nhiệm trong mọi thành công hay thất bại của công ty. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, mọi thành viên trong Picenza luôn đồng lòng, chung sức gánh vác khó khăn và trách nhiệm, chia sẻ thành công vì sự phát triển của doanh nghiệp, cộng đồng và sự thịnh vượng của đất nước 

 

4. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH.

  • Sản xuất sản phẩm từ plastic
  • Sản xuất sản phẩm khác bằng kim loại chưa được phân vào đâu
  • Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng
  • Sản xuất thiết bị dây dẫn điện các loại
  • Sản xuất đồ điện dân dụng
  • Sản xuất đồ dùng bằng kim loại cho nhà bếp, nhà vệ sinh và nhà ăn
  • Sản xuất sản phẩm khác còn lại bằng kim loại chưa được phân vào đâu
  • Sản xuất linh kiện điện tử
  • Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng