Tin tức

Nhân viên phiên dịch - Xuất nhập khẩu

  • Mức lương: 10 – 15 triệu
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng, Xuất, nhập khẩu, Biên-Phiên dịch
  • Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
  • Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi 
 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A-Mô tả công việc: 
I-    PHIÊN DỊCH (30%)

Phiên dịch viên có trách nhiệm phiên dịch/dịch thuật cho các hoạt động của PTGĐ và khối TBNT. Anh/Chị cũng có trách nhiệm hỗ trợ tương tự cho BLĐ, nhân viên trong khối TBNT và các chuyên gia đến làm việc bao gồm các chuyên gia kỹ thuật quốc tế, chuyên gia tư vấn nước ngoài đến làm việc. 
Phiên dịch viên hành chính có trách nhiệm đối với các nhiệm vụ cụ thể sau đây: 
+Nhiệm vụ phiên dịch/dịch thuật 
+Phiên dịch tại các buổi họp, thảo luận,… liên quan đến các hoạt động của khối TBNT (bao gồm các buổi họp, hội thảo quy mô nhỏ, các chuyến đi thực địa hoặc các hoạt động khác liên quan đến việc sản xuất kinh doanh của khối)
+Phiên dịch cho PTGĐ, CBCNV trong khối TBNT và các chuyên gia tư vấn quốc tế theo yêu cầu
+Dịch các báo cáo, văn kiện, tài liệu,… liên quan đến sản xuất kinh doanh của khối TBNT và của các chuyên gia theo sự phân công của PTGĐ hoặc các bộ phận liên quan
+Hỗ trợ PTGĐ, BP vật tư tìm kiếm các tài liệu, thông tin theo yêu cầu của PTGĐ, BP vật tư, các BP có liên quan đến việc sản xuất kinh doanh.

II-    XUẤT NHẬP KHẨU HÀNG HÓA VẬT TƯ (50%)
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước 
- Liên hệ nhà cung cấp trong và ngoài nước để hỏi hàng, xin báo giá
- Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu...)
-Đề xuất xin phê duyệt mua /nhập vật tư hàng hóa… phục vụ SXKD
-Theo dõi tồn kho và tính toán số lượng và thời gian vật tư về kho để kịp phục vụ SXKD
- Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng
- Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..)
- Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế để đưa hàng về kho
- Tiến hành Khai báo Hải quan 
-Theo dõi hàng hóa vật tư về
- Đưa hàng về nhập kho
-Đối chiếu số lượng hàng về thực tế so với đơn hàng/ hợp đồng

III-    HÀNH CHÍNH (20%)
+Chuẩn bị các công việc phục vụ việc mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và các phương tiện hỗ trợ khi cần thiết 
+Hỗ trợ hành chính cho các sự kiện, bao gồm hội thảo, cuộc họp (hàng tháng, hàng quý và hàng năm), tham quan học tập, các sự kiện đào tạo
+Chuẩn bị cho chuyến đi công tác của PTGĐ, bao gồm cả thị thực (nếu cần), đặt vé máy bay và đặt chỗ ở cho cán bộ dự án, tư vấn và khách mời
+Thực hiện đặt và thanh toán một số cho phí phát sinh hàng tuần/ hàng tháng cho khối TBNT như: phí gửi xe, nước uống,…


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Theo thỏa thuận
- Được phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty
- Được thưởng vào các dịp lễ đặc biệt trong năm và thưởng khác tùy thuộc tình hình sản xuất kinh doanh của khối TBNT.
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật hàng tuần)
-Được nghỉ các ngày lễ tết trong năm theo quy định của nhà nước và của công ty
- Được hưởng 12 ngày phép /năm và tăng lên theo thâm niên làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường trí thức thân thiện, hòa đồng.


YÊU CẦU KHÁC

B-Yêu cầu chuyên môn và kinh nghiệm:
+Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung (tiếng Trung chuyên ngành kỹ thuật sẽ là một lợi thế) 
+Hiểu biết cơ bản về các Điều kiện thương mại Quốc tế (Incoterms), các Phương thức thanh toán Quốc tế, các Phương thức vận tải Quốc tế và các Văn bản pháp lý quy định về việc Khai báo Hải quan. Ưu tiên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu.
+Sử dụng thành thạo tiếng Việt và tiếng Trung bao gồm kỹ năng nghe, nói, viết, dịch thuật và phiên dịch
+Sử dụng thành thạo các gói phần mềm văn phòng như MS Word, Excel, Power Point
Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua email


Ưu tiên cho người nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty CP Picenza Việt Nam – 20 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Hạn nộp: 09/12/2016

NGƯỜI LIÊN HỆ:  Phạm Hà Phương


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Số 20, phố Cát Linh, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Tin liên quan