Tin tức

CHI TIẾT BẢO HÀNH BÌNH NƯỚC NÓNG

Công ty cổ phần Picenza Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và lựa chọn sản phẩm Bình nước nóng Picenza.

Dưới đây là một số lưu ý cho khách hàng khi sử dụng bình nước nóng picenza 

1. Khi gặp sự cố vui lòng đọc kỹ  và thực hiện các hướng dẫn đã ghi trong sách hướng dẫn sử dụng trước khi gọi đến Trung tâm bảo hành.
2. Chế độ bảo hành áp dụng toàn bộ trên lãnh thổ Việt Nam.
3. Phiếu bảo hành phải là bản chính và được người bán điền đầy đủ mọi thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
4. Bình tráng men titanium được bảo hành 7 năm với điều kiện bình phải được các trung tâm dịch vụ Picenza bảo trì định kỳ 2 năm 1 lần(Người sử dụng phải trả phí bảo trì)
5. Các linh kiện điện và điện tử được bảo hành 12 tháng.
6. Rơ le được bảo hành 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
7. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày sản xuất(Không quá 86 tháng cho bình chứa và 18 tháng cho linh kiện điện) hoặc từ ngày người tiêu dùng mua hàng(Không quá 84 tháng cho bình chứa và 12 tháng cho linh kiện điện và điện tử) tùy theo điều kiện nào đến trước.
8. Thanh magie trong bình chứa không được bảo hành vì là loại hao mòn tự nhiên, cần thay thế ít nhất 12 tháng 1 lần.
9. Các chi tiết nhựa và vỏ bọc ngoài không được bảo hành.
10. Việc bảo hành có nghĩa thay thế hay sửa chữa miễn phí những bộ phận hỏng đã nêu ở mục 4 và 5 do lỗi trong quá trình sản xuất.
11. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho con người, đồ dùng hoặc vật nuôi trong nhà do không tuân thủ những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn kèm theo mỗi máy.
12. Các dịch vụ có tính phí:
- Khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ(Mã số serie của phiếu không trùng với mã sản phẩm) hỏng do tai nạn, thiên tai lũ lụt, sét đánh hoặc vận chuyển.
- Hỏng do lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai.
- Máy hết hạn bảo hành.

Tin liên quan